RAKISTA helps you connect and share music with the people in your life.

Ex

Should ex's be remain as friends?
LYING is your favorite PASSION
I think it depends on what made you as ex lovers.
i agree.. it depends on the reason of your break up..

but for me, as much as possible, at the right time, remain friends lang...
yah as what they've said...depende sa reason ng break up...icon_smile
Love wasn't put in your heart to stay. Love isn't love until you give it away. Now ask this: Do I gave it all? or do they gave it to me?
If it happens that the both of you break up in a civil way.. Yeah I guess you can both be friends. or just be civil with each other.
Don't you get the game yet?
yup, matanda na kami eh.

n_chainsaw
Just me and you on silver lining dreams.
well yeah...i think so, pero it depends sa way g break up nyo..pero kung sa tulad ng break up namin...walang pag-asa...hahaha...
music is the starting point of peace!!
(=^.^=) ---EJ---
it depends... kasi minsan kahit isipin nyo na friends pa rin kayo after all, then magksama kayo o magkita somewhere, maiiwasan ba yung kiss and hug?
di ba hindi naman..
pero maybe after a year o 2, pwede na talaga.. atleast sobra naka move on na..
bakit lahat ng ex ko ayaw ako maging kaibigan? ROFLOL
^same here.
Red Is The New Black
kung gusto kang i-friend na ex mo why not. pero kung ayaw nya. yun lang..

i don't know you man.
Yung mga naging ex ko gusto nilang maging friends parin kami pero ako ayoko. Nakakaloko kasing isipin na pagkatapos kang gaguhin eh gagawin kang kaibigan hahaha

If your god doesn't like the way I live, Let him tell me, not you
yeah yeah sayang pinagsamahan! but then again it depends on how you guys end up the relationship.
well i guess if its painful then that would be difficult.
Only ride with the people you walked with. Only eat with the people you starved with.
tama, depende kung anu ang naging dahilan ng break-up.. kc kung sobrang nasaktan ung isang side eh imposible na maging friends pa ang dating magjowa, di naman kasi maiiwasan na maging bitter sa umpisa ung isang side.. pero kung halimbawang di naman ganong nasaktan ang bawat isa or mabilis na nakapagmove on pareho eh posible na maging friends sila..
wag na...mas maganda yun bawas tropa
No, I don't think you're paranoid. I think you're the opposite of paranoid. I think you walk around with the insane delusion that people like you.
korni na yang ex-ex na yan ek-ek talk na to eh
uso na ngayon puro check.
cheXmate na chekwa kahit chenget basta may cheke charchar lang check-in na kechera-chera na!
"Spare me silence when I'm not talking to you. Don't give me a reason to raise my middle finger against you."
YES! unless bitter ka.
WARNING.
If you are reading this then this warning is for you. Every word you read of this useless fine print is another second off your life. Don't you have other things to do? Is your life so empty that you honestly can't think of a better way to spend these moments? Or are you so impressed with authority that you give respect and credence to all that claim it? Do you read everything you're supposed to read? Do you think every thing you're supposed to think? Buy what you're told to want? Get out of your apartment. Meet a member of the opposite sex. Stop the excessive shopping and masturbation. Quit your job. Start a fight. Prove you're alive. If you don't claim your humanity you will become a statistic. You have been warned
Quote:
Originally posted by: RiDz

Bakit nga ba? hahaha. icon_rofl

Quote:
Originally posted by: fagong

Yung mga naging ex ko gusto nilang maging friends parin kami pero ako ayoko. Nakakaloko kasing isipin na pagkatapos kang gaguhin eh gagawin kang kaibigan hahaha

ang bitter nito, pero may sense.

IMO, hindi naman kailangan maging friends e, be civil towards each other na lang. Pero kung gusto ng friendship, e di ok lang pero hindi minamadali yun.
Last update on February 2, 2011 5:49 am by Shiloh.
LOVE IS PLAIN STUPID
depende,sa akin most of my ex's friends ko pa rin,meron pa nga ginawa pa akong ninang ng mga anak nila icon_lol
Io il NON si PREOCCUPA DEL SUO VIAGGIO! QUESTO E IL MIO VIAGGIO!
depende..

ayoko maging friend ang ex-lover na ginago ako... ^^
Quote:
Originally posted by: RiDz

kahit akin ayaw din ehh icon_mrgreen
ahahahahaha. . . .sakin lahat friends ko parin.. kasi parehas nanasasayangan sa mga nanyare ng bumuo sa oagkatao namin
just balance!
yes.
Lefty but Righteous.
yEs... At waLAng MasaMa Kung Friend PA din ang x....

icon_rifle
“†♥♥♥†”… мǺҝË..ŁŐvË..ŊŐŦ..wǺR …“†♥♥♥†”

n_smoken_smoke†...¥.ї.Ŧ.ž.ћ.ǎ.К...†n_smoken_smoke
Ganun din. Depends on situation. Nasasayo yan kung anu decision mo at kung san ka mas magiging okay icon_smile
Di naman big deal kung friend kayo or hinde eh...

Wag natin gawin complicado ang simpleng bagay icon_smile
"Just keep it simple everyday" n_smoke
depende sa inyong pinagsamahan.pag-maayos kyong naghiwlay my posibility n mging friends kayo..pero pag msaklap.. "tang-ina" Friend nya muka nya! icon_gun

oo naman, sayang naman yung pinagsamahan nyo kung i-ignore nyo pareho.
Good music saves lives
Kung okay naman kayong dalawa at maayos ang paghihiwalay, why not diba? icon_smile wala namang mgging masama kung friends kayo ng ex mo.. mas mgging close pa nga kayo kpg ganun.. icon_smile
I smiled yesterday, I'm smiling today, and I'll smile tomorrow.. Simply because LIFE IS TOO SHORT to cry over for anything that's WORTHLESS.. ♥

Depends on what happened between the two of you eh.
Merong sure why not tsaka merong mga nevermind na lang haha.
Tsaka minsan alam kong may tendencies na bumabalik yung feelings pag nakausap mo ulit yung taong yon? I guess hindi healthy na makipag friends kung medyo bitter pa tayo sa kanila icon_mrgreen
"Angel Face, Devil Thoughts "